Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Bán sỷ lẻ đại lý chất rửa gói hàng tiêu dùng Astonish

Astonish là gì?
Nay với bộ vật liệu tẩy rửa đa dụng astonish mọi vấy bẩn phía trên nền hợp kim, gốm , vải hay gỗ rồi cũng chóng vánh không xuất hiện. Hơn thế nữa, các hàng tẩy màu của Astonish được làm từ nguyên liệu đáng tin cậy cùng phương thức tiến bộ nên không bao giờ ảnh hưởng cho da chân.
Làm làm sạch góc bếp, bề mặt bếp hoặc những ngóc ngách trong lò vi sóng chiếm của đầu bếp rất nhiều thời lượng và công sức.
Tẩy sạch các loại vết nhơ nằm trên bề mặt các dụng cụ nhà bếp, đồ vậtcuộc sống  thường ngày. những  nhọ đen  nằm trên  phía góc khó nhìn thấy  vẩn được  tẩy sạch. sẽ được tẩy sạch đến 99,9% cơ số loại vi khuẩn nguy hiểm như trực khuẩn Samonela, vi khuẩn . đơn giản   Tẩy rửa nhiều loại vật dụng các  nhiều chất liệu khác nhau: đồ gốm, thủy tinh, kim loại,nhựa  và máy giặt mà không cần phải dùng sức nhiều.
tẩy trắng chất bẩn nhanh chóngvà cả gọn nhẹ :
Loại kem TẨY RỬA DỤNG CỤ NHÀ BẾP

http://ttnn.com.vn/ban-chat-tay-rua-astonish-si-va-le-bo-san-pham-dung-cu-nha-bep-xoong-noi-mat-bep-gom-su-ly-vai-thuy-tinh-ve-sinh-bon-cau-phong-tam-tai-hcm-ha-noi-va-tren-toan-quoc/

Khi tẩy sạch các đồ vật mới, loại vật dụng không gỉ,  tinh thể, đồ sứ,… cần sử dụng đồ chà nồi ướt.

Đối với các dụng cụ có lớp phủ bên ngoài, có lớp tráng bóng, cần phải thử một điểm nhỏ trên dụng cụ trước khi  Tẩy rửa toàn bộ với chất tẩy rửa.
Đối với các sản phẩm có tráng một lớp sơn bên ngoài, không nên dùng chất tẩy rửa này vì có thể làm phai lớp sơn.
Không dùng chất tẩy này với những loại loại vật dụngcó dát vàng, bạc, kim loại, những dụng cụ có tráng một lớp tạo độ bóng (nhạc cụ, đồ vật trang trí nội thất), mắt kính,  tinh thể có bọc một lớp phủ.
Không dùng để kì cọ mặt trong xoong chảo có tráng một lớp phủ.
Đối với bánh xe hơi có lớp phủ bóng, trước khi lau chùi toàn bộ, lau qua phần bụi bẩn, dùng vải mềm lau thử chất tẩy lên một điểm nhỏ trước khi chà rửa toàn bộ với  chất tẩy rửa.
Sản phẩm là dạng kem, dễ bị đông cứng nếu để lâu ngoài không khí. Cần đậy kín nắp sau khi dùng. Bảo quản nơi thoáng mát, không có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.
BỘT Chất Tẩy Rửa CẶN TRÀ VÀ CÀ PHÊ ASTONISH
Đối với các đồ vật dễ biến chất do nhiệt độ cao, chất tẩy rửa này không phát huy tác dụng được.

Chất Tẩy Rửa Cặn Trà, Cà Phê Astonish là chất tẩy phương thức mới, không cần phải cọ, chùi nhiều, chỉ cần đổ nước ấm vào, chất tẩy sẽ lấy đi cácvết đóng cặn.
Tẩy sạch các loại vết bẩn nằm trên bề mặt các dụng cụ nhà bếp, đồ vật sinh hoạt thường ngày. vài vết bẩn nằm trong ngóc ngách khó nhìn thấy vẫn có thể tẩy sạch được.
loại vật dụngbằng  tinh thể: cơ số loại hộp đựng  tinh thể, ấm trà, các loại cốc  thể thủy tinh,…
đồ vật bằng đồ gốm,gốm: Cốc cà phê, dụng cụ ăn uống, sứ chịu nhiệt, đồ vậtcó tráng men, nồi sứ,…

vài đồ vậtthích hợp sử dụng với Chất Tẩy Rửa Cặn Trà, Cà Phê Astonish

loại vật dụng bằng hợp kim: các loại dụng cụ nhà bếp bằng kim loại, bình giữ nhiệt, bình cà phê, dao trong máy xay,…
Một số đồ gia dụng cần phải thử trước khi tẩy rửa với  chất tẩy rửa Cặn Trà, Cà Phê astonih như: loại vật dụngmạ sắt, nhựa, các loại vải, những loại trang sức đá quý, các loại vật dụng bằng bạc, đồng,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét